Trên 3.000 lượt người mua sắm tại Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP tháng 10

Theo thông tin từ Ban tổ chức, sau 3 ngày (từ ngày 26 đến 28/10), Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP tháng 10/2018 đã thu hút hơn 3.000 lượt người tới mua sắm, mang lại doanh thu trên 1,2 tỷ đồng cho các địa phương.

Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP tháng 10/2018 có 30 gian hàng trưng bày sản phẩm tù 37 doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất của tỉnh với gần 200 sản phẩm. Một số sản phẩm thu hút đông đảo người dân như: Chân giò Ba Miền, ổi Hoành Bồ, rau an toàn Ba Nhất…

Gian hàng Cô Tô thu hút người dân tới mua sắm.
Gian hàng Cô Tô thu hút người dân tới mua sắm.

Ngoài ra, tuần kết nối còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng, khuyến mại… với nhiều phần quà hấp dẫn người tiêu dùng.

Sản phẩm mới của Công ty TNHH Sản xuất và thương mại thủy sản Quảng Ninh
Sản phẩm mới của Công ty TNHH Sản xuất và thương mại thủy sản Quảng Ninh.

Được triển khai từ tháng 9/2017 đến nay tại Trung tâm thương mại BigC Hạ Long (TP Hạ Long), Tuần kết nối là hoạt động thiết thực kết nối các nhà sản xuất OCOP tỉnh với các kênh tiêu thụ sản phẩm, định hướng phát triển hoạt động sản xuất hàng hóa cung ứng ra thị trường, nâng cao giá trị gia tăng các sản phẩm OCOP Quảng Ninh nói riêng và nông sản nói chung.

Đây là một trong những hoạt động nhằm đưa Chương trình OCOP trở thành một chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn, góp phần xây dựng NTM, đưa Quảng Ninh trở thành tỉnh có cơ cấu kinh tế dịch vụ – công nghiệp vào năm 2020.

baoquangninh.com.vn

Share